รับแปลงไฟล์ MOV เป็น MP4
in บริการ

รับแปลงไฟล์ MOV เป็น MP4

ไฟล์ .MOV เป็นไฟล์วิดีโอประเภทหนึ่งที่ถูกพัฒนาโดย Apple ได้รับความนิยมอย่างสูงในผู้ที่ใช้คอมพิวเตอร์ Mac, Ipad หรือ Iphone  ไฟล์ชนิดนี้สามารถเล่นในคอมพิวเตอร์ระบบวินโดวน์ (Windows OS) ได้โดยการลงโปรแกรมเพิ่มเติมที่ถูกพัฒนาจาก Apple เช่นเดียวกันชื่อ QuickTime เช่นเดียวกับระบบปฎิบัติการแอนดรอยด์ (Android OS) ที่ยังไม่สามารถเล่นไฟล์ประเภทนี้ได้โดยตรง ถึงแม้จะมีโปรแกรมที่สามารถรองรับการเล่นไฟล์ชนิดนี้อยู่บ้างแต่ก็ไม่สามารถเล่นไฟล์ที่การถอดรหัส (video/audio codecs) ได้ทุกประเภท ดังนั้นวิธีที่ดีสุดในการนำไฟล์ชนิดนี้ไปเล่นในระบบปฎิบัติการแอนดรอยด์ก็คือการแปลงไฟล์ .Mov หรือเป็นไฟล์ให้เป็นไฟล์ที่แอนดรอยด์รองรับออย่างเช่นไฟล์ .mp4

แปลงไฟล์ MOV เป็น MP4
แปลงไฟล์ MOV เป็น MP4

ไฟล์ MP4 เป็นไฟล์วิดีโอมาตรฐานสากลที่ได้รับรับความนิยมอย่างมาก สามารถเล่นไฟล์ประเภทนี้ด้วยโปรแกรมพื้นฐานที่มากับระบบปฏิบัติการทั่วไปทั้งที่เป็นคอมพิวเตอร์ มือถือหรือแท็บแลต และไฟล์ชนิดจะมีขนาดที่เล็กกว่าไฟล์ MOV มากทำให้สะดวกในการนำไปส่วต่อหรือเผยแพร่บนเครื่อข่ายอินเตอร์เน็ท
ประโยชน์ของการแปลงไฟล์ MOV เป็น MP4 คือสามารถทำให้ไฟล์มีขนาดเล็กลงมาก สามารถเปิดดูได้บนอุปกรณ์ทั่วๆไป แต่ข้อเสียก็คือคุณภาพของภาพที่ได้จะลดลงบ้างในปัจจุบันได้มีผู้ให้บริการแปลงไฟล์ MOV เป็น MP4 ฟรีออนไลน์มากมายเช่น zamzar.comcloudconvert.comfreefileconvert.com แต่ก็อาจจะมีข้อจำกัดบางอย่างเช่นขนาดของไฟล์หรือความยาวของวิดีโอที่อนุญาตให้แปลงแบบไม่ต้องเสียเงิน แต่ถ้าท่านไม่สะดวกที่จะใช้บริการจากเว็บเหล่านี้สามารถใช้บริการจากเราได้ เรามีบริการแปลงไฟล์ MOV เป็น MP4 หรือแปลงไฟล์วิดีโอทุกชนิดทุกประเภท พร้อมบริการตัดต่อแก้ไขเพิ่มเติมได้ตามที่ท่านต้องการ

Post Comment