รับแปลงไฟล์ PDF เป็น Word
in บริการ

รับแปลงไฟล์ PDF เป็น Word

ไฟล์ Word คือไฟล์เอกสารชนิดนึงที่ถูกสร้างและบันทึกโดยโปรแกรม Microsoft Word ซึ้งแท้จริงแล้วไฟล์ของโปรแกรมนี้มีนามสกุลเป็น .Doc หรือ .Docx แต่ผู้คนนิยมเรียกกันติดปากว่าไฟล์เวิร์ด (Word) ตามชื่อของโปรแกรม ในโปรแกรม Microsoft Word เราสามารถเลือกบันทึกไฟล์เป็น PDF ได้โดยตรงโดยการเลือกชนิดไฟล์เป็น PDF ตอนทำการบันทึก และข้อดีของของไฟล์ PDF ก็คือความสะดวกในการส่งต่อหากันผ่านทาง Email และสามารถป้องกันการแก้ไขเพิ่มเติมได้ 

แปลงไฟล์ PDF เป็น Word

ในทางกลับกันการแปลงไฟล์ PDF กลับมาเป็นไฟล์ Word นั้นสามารถทำได้ยากกว่า ถึงแม้ว่าจะมีบริการแปลง PDF เป็น Word ฟรีตามเว็บไซต์ต่างๆ แต่ไฟล์ที่ได้จากการแปลงก็ไม่ตรงตามต้นฉบับ 100% โดยเฉพาะไฟล์ที่เป็นภาษาไทยไฟล์ที่ได้มักมีการตกหล่นของวรรณยุคต่างๆ ได้ง่าย และถ้าไฟล์มีจำนวนมากก็อาจจะทำให้ยากลำบากต่อการตามแก้ไขและมีโอกาสที่จะตกหล่นได้ง่าย
หากท่านไฟล์ PDF ที่มีจำนวนหน้าไม่มากนักสามารถใช้บริการแปลงเป็นไฟล์ Word ฟรีตามเว็บเหล่านี้ www.cleverpdf.comwww.ilovepdf.comwww.hipdf.com, แต่ถ้าท่านมีไฟล์ PDF ที่มีจำนวนหลายหน้าและต้องการความถูกต้องสูงสามารถใช้บริการของเราได้ ซึ่งค่าบริการนั้นขึ้นอยู่กับความยาก-ง่ายของงานและจำนวนหน้า ซึ่งท่านสามารถส่งไฟล์มาประเมินราคาได้ฟรี

One thought on “รับแปลงไฟล์ PDF เป็น Word

Post Comment