รับแปลงไฟล์ JPG เป็น PDF
in บริการ

รับแปลงไฟล์ JPG เป็น PDF

ไฟล์ JPG หรือ JPEG ถือว่าเป็นไฟล์รูปภาพประเภทหนึ่งที่ถูกใช้อย่างแพร่หลาย สามารถเปิดดูได้จากคอมพิวเตอร์ มือถือ หรือแท็บเล็ต โดยไม่จำเป็นต้องมีลงโปรแกรมเพิ่มเติมแต่อย่างใด ซึ่งนี่ก็เป็นเหตุผลนึงที่ทำให้ไฟล์ประเภทนี้ได้รับความนิยมอย่างสูงไฟล์ PDF ก็ถือได้ว่าเป็นอีกไฟล์ประเภทนึงที่ได้รับความนิยมเช่นเดียวกัน แต่ส่วนใหญมักนิยมใช้บันทึกไฟล์ประเภทเอกสารหรือไฟล์ออื่นๆ ที่มีข้อมูลเกี่ยวเนื่งกันและจำเป็นต้องมีมากกว่า 1 หน้าอย่างเช่น E-book

รับแปลงไฟล์ JPG เป็น PDF
แปลงไฟล์ JPG เป็น PDF

การแปลงไฟล์ PDF เป็น JPG นั้นสามารถทำได้โดยง่ายและไม่จำเป็นต้องใช้โปรแกรมอะไรเป็นพิเศษ เช่นในคอมพิวเตอร์เพียงแค่เราสามารถเปิดไฟล์ PDF ได้เราก็สามารถใช้วิธีการจับภาพหน้าจอ (Print screen) และนำไปวางในโปรแกรม Paint และทำการบันทึกเป็นไฟล์ JPG ได้ เช่นเดียวกันกับโทรศัพท์มือถือในปัจจุบันก็สามารถจับภาพหน้าจอและบันทึกในคลังรูปภาพได้โดยตรง แต่ถ้าไฟล์ PDF มีจำนวนหลายหน้าการใช้วิธีนี้อาจจะไม่สะดวกมากนัก การมีโปรแกรมที่ใช้ดูหรือจัดการไฟล์ชนิดนี้โดยตรงเช่น Acrobat Reader ก็จะช่วยให้สามารถแปลง (Export) ทุกหน้าของไฟล์ PDF ไปเป็น JPG ได้โดยง่าย
แต่การแปลงไฟล์ JPG เป็น PDF นั้นสามารถทำได้ยากกว่าซึ่งจำเป็นต้องมีโปรแกรมที่สามารถบันทึกไฟล์ PDF ได้ อย่าเช่นโปรแกรมทำงานกราฟฟิคทั่วไป 

ข้อดีของการแปลงไฟล์ JPG เป็น PDF

  • สามารถรวมไฟล์ JPG หลายๆ ไฟล์ให้อยู่ไฟล์เดียว
  • สามารถรวมไฟล์ JPG มีข้อมูลเกี่ยวเนื่องกัน
  • สามารถเรียงลำดับความสำคัญก่อน-หลังของรูปภาพได้

หากท่านมีไฟล์ JPG จำนวนมากและต้องการที่จะแปลงเป็น PDF สามารถใช้บริการจากเราได้ ซึ่งนอกจากการแปลงเป็น PDF ธรรมดาแล้วเรายังสามารถเพิ่มเลขที่หน้า ส่วนบนและส่วนล่างของหน้า (Header/Footer) หรือเพิ่มลายน้ำ-โลโก้ตามที่ท่านต้องการ นอกจากนี้เรายังมีบริการแปลงไฟล์ PDF เป็น JPG และปรับแต่งให้อยู่ในรูปแบบที่ท่านต้องการเช่นเดียวกัน

Post Comment